What is an Internet conference? 7 Recommended Softwares for Small Businesses That Can Be Used on the Web

การประชุมทางอินเทอร์เน็ตคืออะไร 7 โปรแกรมแนะนำสำหรับธุรกิจขนาดเล็กที่สามารถใช้ได้บนเว็บ

“การประชุมทางอินเทอร์เน็ต” ซึ่งคุณสามารถเข้าร่วมได้จากทุกที่หากมีสภาพแวดล้อมของเครือข่าย

การประชุมทางอินเทอร์เน็ตซึ่งช่วยให้การสนทนาแบบตัวต่อตัวกับคนที่ไม่ได้อยู่ในสำนักงานกลายเป็นเครื่องมือสำคัญสำหรับหลาย ๆ บริษัท ในปีที่ผ่านมา

ตัวอย่างเช่นคุณสามารถใช้งานได้หลายวิธีเช่นการเจรจาธุรกิจกับลูกค้าการประชุมภายในและการประชุมกับ บริษัท คู่ค้า

ดังนั้นในครั้งนี้เราจะแนะนำซอฟต์แวร์ที่แนะนำ 7 ประการเพื่อให้การประชุมทางอินเทอร์เน็ตสะดวกสบาย

เราหวังว่าแนวทางเหล่านี้เช่นราคาฟังก์ชันสภาพแวดล้อมการทำงานและวัตถุประสงค์ในการใช้สามารถใช้เพื่อเลือกซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมกับ บริษัท ของคุณ

การประชุมทางอินเทอร์เน็ตคืออะไร ข้อดีและข้อเสีย

การประชุมผ่านอินเทอร์เน็ตเป็นการประชุมที่ส่งวิดีโอและเสียงผ่านสายอินเทอร์เน็ตเพื่อสื่อสารจากระยะไกล

หรือที่เรียกว่า “การประชุมผ่านเว็บ”

การประชุมแบบดั้งเดิมสันนิษฐานว่าผู้เข้าร่วมทั้งหมดอยู่ในสถานที่เดียวกัน อย่างไรก็ตามการใช้การประชุมทางอินเทอร์เน็ตทำให้ผู้คนสามารถทำงานจากระยะไกลได้หลายวิธีเช่นพนักงานและฟรีแลนซ์ที่ทำงานในสถานที่ห่างไกลและสิ่งนี้ได้รับความสนใจอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเนื่องจากรูปแบบการทำงานมีความหลากหลาย

ในทางกลับกันการประชุมทางอินเทอร์เน็ตมีข้อเสียที่ต้องพึ่งพาสภาพแวดล้อมเครือข่าย

การประชุมทางอินเทอร์เน็ตเป็นระบบที่สะดวกสำหรับการเชื่อมต่อสถานที่ห่างไกล แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องแปลกสำหรับปัญหาเช่นภาพที่หยุดชะงักหรือเสียงที่ขาดหายระหว่างการสนทนา เหตุผลหลักสำหรับเรื่องนี้คือสภาพแวดล้อมเครือข่าย

การประชุมทางอินเทอร์เน็ตจัดขึ้นในสายเครือข่ายและปริมาณของข้อมูลที่สามารถแลกเปลี่ยนได้ขึ้นอยู่กับความเร็วและความเสถียรของการสื่อสาร แม้ในการสื่อสารภายในทั่วไปไม่เพียง แต่ข้อมูลวิดีโอเท่านั้น แต่ควรแลกเปลี่ยนข้อมูลต่าง ๆ เช่นเสียงวัสดุข้อมูลภาพ ฯลฯ และปริมาณของข้อมูลเหล่านี้ไม่เบา

ดังนั้นโดยการแนะนำการประชุมผ่านเว็บปริมาณข้อมูลเพิ่มขึ้นอย่างฉับพลันเมื่อเทียบกับข้อมูลปกติก่อนการเปิดตัวมันจึงเป็นไปไม่ได้ที่จะตอบสนองและเป็นผลให้การประชุมผ่านเว็บไม่สามารถดำเนินการได้ดี

คุณต้องใส่ใจกับแง่มุมการสื่อสารเหล่านี้เมื่อใช้การประชุมทางอินเทอร์เน็ต

การประชุมทางวิดีโอต่างกันอย่างไร

การประชุมทางอินเทอร์เน็ต (การประชุมผ่านเว็บ) และการประชุมทางวิดีโอซึ่งเป็นสิ่งจำเป็นสำหรับการทำงานทางไกลมีวัตถุประสงค์และลักษณะที่แตกต่างกัน

บทนี้จะอธิบายคุณสมบัติของการประชุมทางวิดีโอและความแตกต่างระหว่างอินเทอร์เน็ตและการประชุมทางวิดีโอ

①คุณสมบัติของการประชุมผ่านวิดีโอ

โดยทั่วไปการประชุมทางวิดีโอต้องใช้อุปกรณ์พิเศษภายใน บริษัท เช่นอุปกรณ์สื่อสารโดยเฉพาะและเซิร์ฟเวอร์ โดยทั่วไปมีหลายรูปแบบที่จัดทำอุปกรณ์เฉพาะในห้องประชุมที่มีจอแสดงผลขนาดใหญ่ ฯลฯ และผู้เข้าร่วมประชุมเพื่อเข้าร่วมการประชุม

หากคุณไม่มีไมโครโฟนลำโพงหรือจอแสดงผลในสำนักงานคุณจะต้องจัดเตรียมจอภาพด้วยซึ่งอาจค่อนข้างแพงเมื่อเทียบกับการประชุมผ่านเว็บ อย่างไรก็ตามข้อดีคือคุณภาพของวิดีโอและเสียงสูงและเส้นนั้นมีความเสถียรเนื่องจากการสื่อสารนั้นดำเนินการผ่านเซิร์ฟเวอร์เฉพาะ

ถ้ามันประสาทมากกว่าการประชุมทั่วไปเช่นการประชุมสามัญผู้ถือหุ้นหรือการประชุมการจัดการที่มีคุณค่าและถ้ามันถูกใช้สำหรับการประชุมที่ไม่ได้รับอนุญาตความล้มเหลวของระบบการประชุมทางวิดีโออาจจะดีกว่าการประชุมผ่านเว็บ

②ความแตกต่างระหว่างการประชุมทางอินเทอร์เน็ตและการประชุมผ่านวิดีโอ

ความแตกต่างที่สำคัญระหว่างการประชุมทางอินเทอร์เน็ตและการประชุมผ่านวิดีโอคือ

– ความแตกต่างในราคาเริ่มต้น

・ ความแตกต่างของความเสถียรของสภาพแวดล้อมการสื่อสาร

・ ความแตกต่างของขนาดการประชุม

อาจกล่าวได้ว่ามีสาม รูปแบบการประชุมแบบใดที่เหมาะกับความต้องการและประเด็นต่าง ๆ ของ บริษัท ดังนั้นขอแนะนำให้คุณพิจารณาอย่างรอบคอบว่าแบบไหนดีที่สุดสำหรับคุณเมื่อคุณแนะนำ

ความเห็นจากจำนวนผู้เข้าร่วม! ฮาร์ดแวร์ที่จำเป็นสำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ต

อุปกรณ์และอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ตจะแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับจำนวนผู้เข้าร่วมและสภาพแวดล้อมที่มีการประชุม

สำหรับการใช้งานส่วนตัวคุณไม่จำเป็นต้องใช้อุปกรณ์ขนาดใหญ่ แต่สำหรับกลุ่มใหญ่คุณจะต้องตรวจสอบประสิทธิภาพของอุปกรณ์ที่จำเป็นล่วงหน้า .

ที่นี่เรามาทบทวนเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ตโดยแบ่งออกเป็นคนเล็ก (หนึ่งหรือสองคน) และคนขนาดกลาง / ใหญ่ (ประมาณสามถึงใหญ่)

เครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการใช้งานขนาดเล็ก (1-2 คน)

บุคคลที่ใช้การประชุมทางอินเทอร์เน็ตเป็นการส่วนตัวอาจเป็นพนักงานขายมือถือหรือพนักงานทางไกลที่ทำงานจากที่บ้านหรือสำนักงานผ่านดาวเทียม

รายการต่อไปนี้เป็นสิ่งจำเป็นเพิ่มเติมจากสายอินเทอร์เน็ต

(1) ไมโครโฟนหรืออุปกรณ์ที่มีฟังก์ชั่นเดียวกัน

ขั้นต่ำที่จำเป็นในการสื่อสารกับคู่ค้าทางไกลคือไมโครโฟนที่ให้เสียงของคุณ

แล็ปท็อปและอุปกรณ์พกพาที่ทันสมัยส่วนใหญ่มีไมโครโฟนในตัวเป็นค่าเริ่มต้น

อย่างไรก็ตามระบบไมโครโฟนที่ติดตั้งอุปกรณ์นั้นมีข้อเสียที่จะรับเสียงโดยรอบและเสียงประเภทพีซีมากกว่าที่จำเป็นทำให้เกิดเสียงรบกวนในการประชุม

ดังนั้นหากคุณต้องการรถปิคอัพที่ดีกว่าควรซื้อไมโครโฟนหรือชุดหูฟังแยกต่างหาก หากคุณใช้ไมโครโฟนที่มีทั้งฟังก์ชั่นของไมโครโฟนและลำโพงคุณสามารถจัดการประชุมได้ทุกที่โดยไม่ต้องคำนึงถึงเสียงโดยรอบและการรั่วไหลของเสียงรอบข้าง

* ถึงแม้ว่ามันจะไม่ใช่เครื่องมือ แต่ “แสงสว่าง” ก็น่าจะลืมง่าย ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับจำนวนของแสงและสภาพแสงให้แน่ใจว่าใบหน้าที่ฉายโดยกล้องไม่ได้เกือบมืดหรือสว่างเกินไป

 

เครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการใช้งานขนาดกลางและขนาดใหญ่ (3 คนถึงจำนวนมาก)

เมื่อคนหลายคนเข้าร่วมอินเทอร์เน็ตพวกเขามักจะใช้ห้องประชุมของ บริษัท แทนการเดินทางหรือในสถานที่สาธารณะเช่นร้านกาแฟ

ที่นี่เราจะดูเครื่องมือที่จำเป็นสำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ตขนาดกลางและขนาดใหญ่โดยสมมติว่าใช้ห้องประชุมดังกล่าว

(1) กล้องมุมกว้างและจอภาพสำหรับห้องประชุม

สำหรับการใช้การประชุมทางอินเทอร์เน็ตเป็นการส่วนตัวไม่มีปัญหาหากมีผู้ใช้อุปกรณ์เพียงคนเดียวที่สามารถพอดีกับหน้าจอ

อย่างไรก็ตามหากมีผู้เข้าร่วมหลายคนในสถานที่แห่งหนึ่งช่วงของภาพที่สามารถแสดงบนหน้าจอจะถูก จำกัด ด้วยพีซีหรือกล้องมือถือเพียงอย่างเดียว

ฉันไม่ต้องการซ่อนตัวครึ่งหนึ่งหรือไม่เห็นตัวเองในขณะที่ฉันเข้าร่วมประชุม

ดังนั้นสำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ตที่มีหลายคนจำเป็นต้องมีกล้องหรือจอภาพที่สามารถย้ายห้องประชุมทั้งหมดได้ อาจเป็นความคิดที่ดีที่จะติดตั้งกล้องมุมกว้างที่สามารถถ่ายภาพมุมกว้างของผู้เข้าร่วมทั้งหมด

มันควรจะสะดวกกว่าการมีคนหลายคนมองเข้าไปในคอมพิวเตอร์เครื่องหนึ่งและพูดคุยกับผู้เข้าร่วมคนอื่นในที่ห่างไกล

(2) ไมโครโฟนที่เก็บเสียง

ในการประชุมทางอินเทอร์เน็ตที่มีผู้คนจำนวนมากมีปัญหาที่เสียงของคนที่พูดไม่สามารถติดต่ออีกฝ่ายได้เว้นแต่จะใช้ไมโครโฟนที่มีคอลเลกชันเสียงกว้างเพราะแต่ละคนอยู่ในตำแหน่งที่แตกต่างกัน

โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อดำเนินการประชุมด้วยตำแหน่งที่ตั้งระยะไกลในพื้นที่เปิดโล่งมากกว่าในพื้นที่ปิดเช่นห้องประชุมมันแทบเป็นไปไม่ได้เลยที่จะดำเนินการประชุมโดยไม่ใช้ไมโครโฟนที่มีคอลเลกชันเสียงสูง คุณ.

เมื่อเร็ว ๆ นี้ไมโครโฟนเก็บเสียงบางตัวมีอุปกรณ์ที่ไม่เพียง แต่มีฟังก์ชั่นเก็บเสียง แต่ยังมีฟังก์ชั่นลำโพงด้วยและขอแนะนำให้ใช้อุปกรณ์ที่มี

เมื่อพูดถึงผู้คนมักใช้คำพูดในทิศทางของเสียง ดังนั้นหากลำโพงและไมโครโฟนเป็นอุปกรณ์แยกต่างหากและติดตั้งในตำแหน่งที่แตกต่างกันลำโพงจะไม่ทราบว่าจะพูดคุยที่ไหน

นอกจากนี้เมื่อเตรียมการประชุมการลดจำนวนอุปกรณ์ที่ใช้จะลดเวลาการเตรียมการด้วย

▼ตัวอย่างของลำโพงไมโครโฟนที่สามารถใช้สำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ต

นอกเหนือจากภาพด้านบนแล้วหน้านี้ยังมีไมโครโฟนอีกหลายตัวที่เป็นประโยชน์สำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ต โปรดอ้างถึงเช่นกัน

7 โปรแกรมแนะนำสำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ต

จนถึงตอนนี้เราได้อธิบายรายการที่จำเป็นสำหรับการจัดการประชุมทางอินเทอร์เน็ต สุดท้ายนี่คือซอฟต์แวร์ที่แนะนำสำหรับการประชุมทางอินเทอร์เน็ตที่สะดวกสบาย

โปรดดูการเลือกซอฟต์แวร์ที่เหมาะสมตามสภาพแวดล้อมทางอินเทอร์เน็ตและความต้องการในการประชุมของคุณ

V-CUBE meeting

ชื่อผลิตภัณฑ์: V-CUBE Meeting (บริการคลาวด์การประชุมผ่านเว็บ)

ผู้ให้บริการ: V Cube Inc.

ช่วงราคา: รุ่นทดลองและรุ่นที่จำหน่ายได้แล้ว

เปิดราคา

V-CUBE Meeting เป็นบริการการประชุมผ่านเว็บบนคลาวด์คุณภาพสูงที่มาพร้อมกับวิดีโอที่รองรับ HD และการเชื่อมต่อที่ทุกคนสามารถใช้งานได้อย่างสบายใจ

ฟังก์ชั่น▼

ฟังก์ชั่นการแชท / ลิงค์การประชุมผ่านวิดีโอ / ลิงค์ Office 365 / การแชร์หน้าจอพีซี / ฟังก์ชั่นแบบสอบถาม / ฟังก์ชั่นไวท์บอร์ด ฯลฯ

▼ตัวอย่างการแนะนำ

Tokyo Gas Co. , Ltd. , Japan Airlines และอีกกว่า 5,000 บริษัท

▼คำแนะนำในการเข้าร่วม

ทีละหลายร้อย

▼คุณสมบัติและฉากการใช้งาน

มีคุณภาพการสื่อสารทางวิดีโอระดับสูงสุดของโลกและความสามารถในการเชื่อมโยงกับการประชุมทางวิดีโอและระบบการจัดการธุรกิจของผู้อื่น บริการนี้มีทั่วโลกและมีฟังก์ชั่นการแปลและสภาพแวดล้อมเครือข่ายที่ทุ่มเทให้กับต่างประเทศในกว่า 7 ภาษาดังนั้นจึงสามารถกล่าวได้ว่ามันเหมาะสำหรับ บริษัท ที่กำลังขยายตัวในต่างประเทศ

Where.by (Appear.in)

ชื่อผลิตภัณฑ์: Where.by (เปลี่ยนชื่อจาก “appear.in” ในปี 2019)

แหล่งที่มา: (ทีมระยะไกลของผู้เชี่ยวชาญมากกว่า 20 คน) ปรากฏตัวในทีม

ช่วงราคา: รุ่นฟรีและรุ่นที่จำหน่ายได้แล้ว

Pro (สำหรับมืออาชีพ): $ 9.99 / เดือน
ธุรกิจ: $ 99.99 / เดือน

ฟังก์ชั่น▼

จำนวนไซต์ที่สามารถเชื่อมต่อพร้อมกัน 4 ถึง 12 / ฟังก์ชั่นแชร์หน้าจอ / ฟังก์ชั่นแชท / ความร่วมมือกับบริการอื่น ๆ / ฟังก์ชั่นสติกเกอร์ / แสตมป์ / ฟังก์ชั่นล็อคภายนอก ฯลฯ

▼ตัวอย่างการแนะนำ

ได้รับการแนะนำโดย shopify EC รายใหญ่ของสหรัฐอเมริกา การประชุมมากกว่า 10 ล้านครั้งในปี 2561

▼จำนวนผู้เข้าร่วมโดยประมาณ

รุ่นฟรีสามารถรองรับได้สูงสุด 4 คนรุ่นที่จำหน่ายได้แล้วสามารถรองรับได้สูงสุด 12 คน

คุณสมบัติ▼ / ฉากการใช้งานหลัก

เนื่องจากคุณสามารถเข้าร่วมการประชุมผ่านเว็บจากเบราว์เซอร์คุณสามารถเชิญบุคคลที่ไม่มีความรู้ด้านไอทีหรือพันธมิตรทางธุรกิจเข้าร่วมการประชุมทางเว็บได้อย่างง่ายดาย เนื่องจากจำนวนผู้เข้าร่วมสูงสุดคือ 12 จึงเหมาะสำหรับการประชุมภายในองค์กรและการฝึกอบรมสำหรับธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางการประชุมกับพันธมิตรทางธุรกิจ ฯลฯ นอกจากนี้คุณสามารถเข้าร่วมการประชุมผ่านเว็บได้ง่ายๆเพียงคลิกที่ URL ที่ส่งโดย พนักงานประชุมและลงชื่อเข้าใช้

Zoom

ชื่อผลิตภัณฑ์: Zoom Meeting (ซอฟต์แวร์การประชุมผ่านเว็บ)

ผู้ให้บริการ: Zoom Video Communications, Inc.

ช่วงราคา: รุ่นฟรีและรุ่นที่จำหน่ายได้แล้ว

Professional (สำหรับทีมขนาดเล็ก): 2,000 เยน / เดือน / โฮสต์
ธุรกิจ (สำหรับผู้ประกอบการ SMEs): 2,700 เยน / เดือน / โฮสต์ * จำนวนโฮสต์ที่ต้องการขั้นต่ำคือ 10
บริษัท (สำหรับ บริษัท ขนาดใหญ่): 2,700 เยน / เดือน / โฮสต์ * จำนวนโฮสต์ขั้นต่ำที่ต้องการคือ 50

ฟังก์ชั่น▼

ฟังก์ชั่นการแชร์หน้าจอ / ฟังก์ชั่นการแชท / ความร่วมมือกับบริการอื่น ๆ / ฟังก์ชั่นไวท์บอร์ด / ฟังก์ชั่นล็อคบุคคลภายนอก

▼ตัวอย่างการแนะนำ

Mitsubishi UFJ Nicos Corporation, Nissho Electronics Corporation ฯลฯ มีการใช้งานโดย 750,000 บริษัท ทั่วโลก

▼จำนวนผู้เข้าร่วมโดยประมาณ

รุ่นฟรี “Pro” และ “ธุรกิจ” สามารถเข้าร่วมได้สูงสุด 100 คนและ “บริษัท ” สามารถเข้าร่วมประชุมทางเว็บได้สูงสุด 1,000 คน

▼คุณสมบัติและฉากการใช้งาน

เมื่อจัดการประชุมคุณสามารถเข้าร่วมการประชุมได้ง่ายๆโดยการให้ ID การประชุมดังนั้นบุคคลภายนอกจึงสามารถใช้งานได้ง่ายและผู้ที่ไม่มั่นใจในความรู้ด้านไอที เป็นไปได้ที่จะตอบสนองความต้องการที่หลากหลายตั้งแต่การประชุมขนาดเล็กไปจนถึงการประชุมขนาดใหญ่

BlueJeans

ชื่อผลิตภัณฑ์: BlueJeans (บริการเชื่อมต่อการประชุมผ่านวิดีโอบนคลาวด์)

ผู้ให้บริการ: Blue Jeans Network, Inc.

ช่วงราคา: ทดลองใช้ฟรี 2 สัปดาห์และรุ่นที่จำหน่ายได้แล้ว

My Company Named Host: ราคาเปิด 10-100,000ID
บริษัท ของฉันการเชื่อมต่อพร้อมกัน: เปิดราคาพอร์ต 4-20

ฟังก์ชั่น▼

มากถึง 100 การเชื่อมต่อพร้อมกัน / แบ่งปันงานนำเสนอ / การแชร์เดสก์ท็อป / เชื่อมโยงกับ Skype สำหรับธุรกิจ / กระจายภาพวิดีโอ

▼ตัวอย่างการแนะนำ

แนะนำโดย บริษัท ศูนย์ประมวลผลข้อมูลธุรกิจญี่ปุ่น จำกัด

▼จำนวนผู้เข้าร่วมโดยประมาณ

จากการใช้งานส่วนตัวไปจนถึงประมาณ 20 คน

▼คุณสมบัติและฉากการใช้งาน

แม้จะเป็นบริการเชื่อมต่อการประชุมผ่านวิดีโอบนคลาวด์ แต่ก็ยังรองรับพีซีเทอร์มินัลแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนดังนั้นจึงสามารถใช้สำหรับการประชุมทางวิดีโอและการประชุมผ่านเว็บ บริษัท ที่เคยแนะนำการประชุมทางวิดีโอสามารถใช้ในสถานการณ์เช่นเมื่อ บริษัท ต้องการจัดการประชุมผ่านเว็บกับพนักงานนอก บริษัท

Hangout Meet

ชื่อผลิตภัณฑ์: Hangout MEET

ผู้ให้บริการ: Google.com

ช่วงราคา: 2 สัปดาห์ใช้ฟรีและแผนจ่ายใช้ได้

พื้นฐาน: 680 เยนต่อเดือน
ธุรกิจ: 1,360 เยน / เดือน
Enterprize: 3,000 เยน / เดือน

ฟังก์ชั่น▼

ฟังก์ชั่นการแชร์ปฏิทิน / ฟังก์ชั่นการแชร์หน้าจอ / เมล / ฟังก์ชั่นแชร์ไฟล์ / ฟังก์ชั่นแก้ไขร่วมกันแบบเรียลไทม์ / การตรวจสอบสองขั้นตอน

▼ตัวอย่างการแนะนำ

Freee Inc. , ASICS Inc. และอื่น ๆ อีกมากมาย

▼จำนวนผู้เข้าร่วมโดยประมาณ

แผน “Enterprize” มีผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 30 คนและอีกแผนมีผู้เข้าร่วมได้สูงสุด 25 คน

▼คุณสมบัติและฉากการใช้งาน

ซอฟต์แวร์นี้เหมาะสำหรับ บริษัท ที่มักจะมีการประชุมขนาดกลาง เพียงตั้งค่าการประชุมและแชร์ลิงก์เพื่อเริ่มการประชุมเพื่อให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมได้อย่างง่ายดาย

Skype

ชื่อผลิตภัณฑ์: Skype

ที่มา: Microsoft

ช่วงราคา: ฟรี Skype และ Skype สำหรับธุรกิจ

Skype สำหรับแผนธุรกิจ 1 220 เยน / เดือน / ผู้ใช้ (ไม่รวมภาษี)
Skype for Business Plan2 600 เยน / เดือน / ผู้ใช้ (ไม่รวมภาษี)

ฟังก์ชั่น▼

ฟังก์ชั่นการแชร์หน้าจอ / ฟังก์ชั่นการส่งไฟล์ / ฟังก์ชั่นการบันทึก (Skype for Business) / ฟังก์ชั่นยืนยันการลงทะเบียน (Skype for Business) / ฟังก์ชั่น จำกัด การโทรของพันธมิตร (Skype for Business) / ฟังก์ชั่นป้องกันการปลอมแปลง (Skype for Business)

▼ตัวอย่างการแนะนำ

Japan Business Systems, Inc. , Microsoft ญี่ปุ่น ฯลฯ

▼จำนวนผู้เข้าร่วมโดยประมาณ

มากถึง 25 คนสามารถเข้าร่วม Skype และมากถึง 250 คนสามารถเข้าร่วม Skype สำหรับธุรกิจ

▼คุณสมบัติและฉากการใช้งาน

ด้วย Skype for Business เวอร์ชันที่ต้องชำระเงินคุณสามารถจัดการประชุมขนาดใหญ่ได้ เริ่มการประชุมโดยดาวน์โหลดแอพ Skype และสร้างกลุ่มเพื่อเข้าร่วมการประชุม มันค่อนข้างใช้งานง่ายเพียงแค่ดาวน์โหลดแอพดังนั้นจึงสามารถใช้งานได้ตามความต้องการของ บริษัท ตั้งแต่การประชุมขนาดเล็กจนถึงการประชุมขนาดใหญ่

Go to Meeting

ชื่อผลิตภัณฑ์: Go to Meeting

จัดหาให้โดย: LogMeIn

ช่วงราคา: ทดลองใช้ฟรี 14 วันและรุ่นจ่าย

ไปที่การประชุม: ¥ 49 / เดือนสูงสุด 15 คน
GoToWebinar: $ 99 กันยายน 100 คน $ 399 กันยายน 500 คน $ 499 1,000 คน
GoToTraining: ¥ 99 / เดือนสูงสุด 25 คน $ 199 / เดือนสูงสุด 200 คน

ฟังก์ชั่น▼

ฟังก์ชั่นการแชร์หน้าจอ / ฟังก์ชั่นการแชท / ฟังก์ชั่นการถอดความ / ฟังก์ชั่นการเชื่อมโยงกับ Alexa / outlook / ฟังก์ชันการเชื่อมโยงปฏิทิน Google / ฟังก์ชั่นไวท์บอร์ด

▼ตัวอย่างการแนะนำ

แนะนำโดย InsideSales.com ในสหรัฐอเมริกา มีการประชุมทางอินเทอร์เน็ตประมาณ 80 ล้านครั้งต่อปีทั่วโลก

▼จำนวนผู้เข้าร่วมโดยประมาณ

มีให้บริการสำหรับบุคคลไม่เกิน 1,000 คน

▼คุณสมบัติและฉากการใช้งาน

คุณลักษณะคือ URL ที่สร้างขึ้นเมื่อเจ้าของห้องสร้างการประชุมที่ใช้ร่วมกันและเมื่อคลิกแล้วการเข้าสู่ระบบจะดำเนินการโดยอัตโนมัติตามสภาพแวดล้อมของผู้เข้าร่วม สิ่งนี้ทำให้ง่ายต่อการใช้งานแม้ว่าคุณจะไม่มีทักษะด้านไอทีสูง จำนวนผู้เข้าร่วมมีขนาดใหญ่และอาจกล่าวได้ว่ามันรองรับการใช้งานของ บริษัท ขนาดใหญ่

สรุป เลือกการประชุมทางอินเทอร์เน็ตที่เหมาะกับ บริษัท ของคุณ

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาเกี่ยวข้องกับการบังคับใช้การปฏิรูปรูปแบบการทำงานประสิทธิภาพในการทำงานและการผลิตได้ถูกเรียกร้อง บริษัท ขนาดใหญ่และ บริษัท ด้านไอทีกำลังจัดประชุมทางอินเทอร์เน็ตที่ได้รับความนิยมและดำเนินงานอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น นอกจากนี้วิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อมซึ่งอยู่ไกลจากการใช้เครื่องมือที่ใช้ไอซีทีจะค่อยๆเปลี่ยนศุลกากรของพวกเขาเป็นเครื่องมือไอทีวิวัฒนาการ

ในยุคที่กำลังจะมาถึงอาจจำเป็นต้องใช้เครื่องมือด้านไอทีเพื่อรวมการประชุมแบบตัวต่อตัวและการประชุมทางอินเทอร์เน็ตเพื่อปรับปรุงประสิทธิภาพการดำเนินงานและเพิ่มชั่วโมงการทำงาน

เราหวังว่าบทความนี้จะช่วยให้คุณเลือกเครื่องมือการประชุมทางอินเทอร์เน็ตที่ดีที่สุดสำหรับ บริษัท ของคุณ