บริษัท ฮิโรชิ นิปปอน ไลฟ์อินชัวรัน

บริษัท ฮิโรชิ นิปปอน ไลฟ์ อินชัวรัน

นายทากาฮาชิกล่าวว่า “ความสามารถในการใช้งานได้ดีกับระบบการจัดการการขายเป็นเรื่องที่เยี่ยมยอด”

การจัดอบรมพนักงานใหม่จากระยะไกลและติดตามการประชุม

ผลจากการฝึกอบรมพนักงานใหม่โดยการประชุม V-CUBE / V-CUBE จำนวนผู้ป่วยที่เป็นตัวแทนใหม่เพิ่มขึ้นเท่าตัวจากปีที่ผ่านมา

บริษัท นิปปอนไลฟ์ประกันชีวิตก่อตั้งขึ้นในปีพ. ศ. 2365 และครบรอบ 125 ปีในเดือนกรกฎาคม Heisei 20 จำนวนลูกค้า (จำนวนผู้ประกันตน): 11.55 ล้านคนจ่ายเงินประกัน 3,7,782 พันล้านเยนสินทรัพย์รวม 56,700.7 พันล้านเยน (ทั้ง ณ สิ้นเดือนมีนาคม, Heisei 20)

จากปีงบประมาณ 2012 ถึงปีงบประมาณ 2549 เรากำลังดำเนินการตามแผนบริหารจัดการสามปี “MIRAI Creation Project” โดยเน้นที่ 3 ประเด็นคือ “การเพิ่มยอดขายของสัญญาใหม่”, “การสร้างฐานความแข็งแกร่งทางการเงินและเงินเดือน” และ “การพัฒนาบุคลากร “

งาน

  • ฉันต้องการลดระยะเวลาของการศึกษาใหม่ของพนักงานและพยายามให้เร็วขึ้น

  • ฉันต้องการมีระดับความสามารถในการทำงานที่สม่ำเสมอโดยนำเสนอโปรแกรมการฝึกอบรมแบบครบวงจรที่ฐานทั่วประเทศ

  • ฉันต้องการทราบการสื่อสารในตำแหน่งที่ตั้งระยะไกลเป็นส่วนหนึ่งของการเปลี่ยนแปลงของ บริษัท ทั้งในด้านการทำงาน

ใช้

  • สัมมนาออนไลน์สำหรับการฝึกอบรมการสรรหาบุคลากรใหม่การจัดส่งเนื้อหาที่บันทึกไว้ตามต้องการ

  • การดำเนินการประชุมทางไกลของกิจกรรมการติดตามผลของพนักงานใหม่

  • ส่งเสริมการสื่อสารระยะไกลที่ฐานแห่งชาติ

ข้อกำหนดที่เลือก

  • มีฟังก์ชันพื้นฐานที่การสื่อสารทางไกลสามารถทำได้โดยไม่มีปัญหา

  • สามารถทำงานต่อเนื่องกับระบบการจัดการการขาย

  • ระบบการทำงานและการสนับสนุนเพียงพอ

การประเมินผล

  • จำนวนกรณีการพัฒนาเอเจนต์ใหม่เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

  • ตระหนักถึงระดับการปรับระดับและการปรับระดับของพนักงานใหม่

สัมภาษณ์

เราขอให้นายไฮฟูมิทากาฮาชิผู้ช่วยผู้จัดการแผนกวางแผนหน่วยงานของ บริษัท นิปปอนไลฟ์อินชัวรันส์แผนกหน่วยงานกลางในรายละเอียดเกี่ยวกับเบื้องหลังสถานการณ์การใช้ประโยชน์จากการจัดประชุมสัมมนา V-CUBE / V-CUBE และความพยายามในอนาคต

แนะนำบริการประชุมผ่านเว็บโดยการพิจารณาคดีเป็นส่วนหนึ่งของการปฏิรูปการทำงาน

กรุณาบอกเล่าถึงเบื้องหลังการนำเสนอการประชุม V-CUBE / V-CUBE

ประเด็นที่สองคือการแก้ปัญหาในส่วนของหน่วยงานและความพยายามของ บริษัท

โครงสร้างการขายของเราส่วนใหญ่เป็นช่องทางขายตรงที่มุ่งเน้นการขายแบบตรงไปตรงมาและยังคงมียอดขายอยู่ 90% ในขณะที่การเปิดตัวแผนกหน่วยงานลดลงอย่างรวดเร็วในอุตสาหกรรมนี้เมื่อ 15 ปีที่แล้ว ในปี 2550 เราเริ่มต้นการรับสมัครนักวิชาชีพพัฒนาวิชาชีพระดับกลาง แต่การฝึกอบรมเป็นกลุ่มประมาณ 2 วันหลังจากนั้น OJT ที่ศูนย์มอบหมายคือจุดเน้นหลัก ผู้จัดการที่รับผิดชอบการศึกษาดำเนินการศึกษาและบริหารพนักงานใหม่รวมถึงกิจกรรมการขายในฐานะผู้เล่น มีหลายรูปแบบเนื่องจากความคิดและความสามารถของแต่ละบุคคลโดยวิธีการทั้งหมดและเป็นปัญหาในการแบ่งว่าจะจัดการการฝึกอบรมการศึกษานี้อย่างใดหรือไม่

ในฐานะนโยบายอื่น ๆ ของ บริษัท เราได้เริ่มแผนการจัดการโครงการ “MIRAI Creation Project” เป็นเวลา 3 ปีในเดือนเมษายน 2555 เพื่อให้มั่นใจว่าพันธกิจทางสังคมของ บริษัท ประกันชีวิตจะบรรลุผลสำเร็จ เป็นส่วนหนึ่งของการที่เรากำลังทำงานในการปฏิรูปรูปแบบการทำงานรวมทั้งการปรับปรุงประสิทธิภาพในการทำงานให้รางวัลก่อนและเพิ่มสมดุลชีวิตการทำงาน “การจัดประชุมทุกที่ทุกเวลาโดยใช้บริการประชุมผ่านเว็บ” ซึ่งแผนกนี้ใช้ในตำแหน่งทดลองตั้งแต่ปี 2555 เป็นต้นมา

การเพิ่มระบบสนับสนุนและความร่วมมือกับระบบการจัดการการขาย

กรุณาบอกเหตุผลว่าทำไม V-CUBE Meeting / V-CUBE Seminar จึงถูกนำมาใช้เป็นบริการประชุมทางเว็บ

เนื่องจากเราได้เปิดตัวระบบการจัดการการขายแล้วเราจึงคิดว่าควรใช้ความร่วมมือกับระบบนี้ ในความเป็นจริงเมื่อแผนกนี้กำลังพิจารณาแนะนำเป็นตัวอย่างของความพยายามของ บริษัท ทั้งสอง บริษัท เปรียบเทียบทั้งสองรวมทั้งลูกบาศก์และสามารถประเมินระดับการสนับสนุนและต่อเนื่องใช้ระบบการจัดการการขายที่มีอยู่เราตัดสินใจที่จะแนะนำ V- การประชุม CUBE / V-CUBE Seminar

นอกจากนี้เรายังได้จัดสร้างทีมการศึกษาและฝึกอบรมจำนวน 4 ทีมเพื่อแนะนำการศึกษาเนื้อหาการศึกษาและใช้การประชุม V-CUBE / V-CUBE

จัดสัมมนาการฝึกอบรมและการประชุมติดตามผลทางธุรกิจ

คุณใช้สัมมนา V-CUBE / V-CUBE อย่างไร?

ก่อนการสัมมนา V – CUBE ใช้เพื่อการศึกษาและฝึกอบรมอย่างเข้มข้นหลังจากได้รับมอบหมายการประชุม V – CUBE ใช้สำหรับการประชุมเพื่อติดตามกิจกรรมทางธุรกิจสำหรับกลุ่มคนหลาย ๆ คน

1. สัมมนา V-CUBE: การจัดสัมมนาสัมมนาการฝึกอบรมตามความรู้

ในการฝึกอบรมกลุ่มในขณะที่เข้าร่วมฉันได้จัดหลักสูตรใหญ่ในรูปแบบการสัมมนาสัปดาห์ละครั้งเป็นการสัมมนาแบบเรียลไทม์ในช่วงบ่ายครึ่ง มีกำหนดเดินเท้าสัปดาห์ละครั้งสำหรับครึ่งปีจนถึงกันยายนและเดือนหนึ่งหรือสองครั้งต่อเดือนนับจากเดือนตุลาคม

จริงๆแล้วแม้ว่าจะเป็นงานสัมมนาแบบเรียลไทม์จนถึงเดือนสิงหาคม แต่เราก็ได้รับการปรับปรุงในขณะที่ปรึกษากับ VuiCube เนื่องจากความยาวของการยับยั้งชั่งใจและตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมาผมก็สามารถได้รับการฝึกอบรมได้ตลอดเวลาในรูปแบบการสัมมนาตามความต้องการ

2. การประชุม V-CUBE: การประชุมติดตามผลการขายสำหรับหลายกลุ่ม

การติดตามกิจกรรมการขายตั้งแต่เดือนตุลาคมมีการรับสมัครสมาชิกใหม่ 3 คนและสมาชิกด้านการศึกษาและฝึกอบรมหนึ่งคนกำลังดำเนินการประชุมหนึ่งครั้งหรือสองครั้งต่อเดือนผ่านการประชุม V-CUBE จากข้อมูลของระบบการจัดการกิจกรรมการขายเราจะรายงานสถานการณ์กิจกรรมที่เป็นรูปธรรมและแบ่งปันข้อมูลรู้ว่าพนักงานคนใหม่คนใหม่ ๆ มีบทบาทอย่างไรและสมาชิกในการศึกษาและการฝึกอบรมจะให้คำแนะนำ

จำนวนนักพัฒนาซอฟต์แวร์รายใหม่ที่มียอดขายเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าเมื่อเทียบกับปีที่ผ่านมา

กรุณาบอกฉันเกี่ยวกับผลเบื้องต้นของการประชุม V-CUBE / V-CUBE

ด้วยการใช้การศึกษาเกี่ยวกับพนักงานใหม่ที่เหลืออยู่กับผู้จัดการของแต่ละฐานในอดีตผู้จัดการแผนกสามารถลดภาระการศึกษาในรูปแบบใหม่ในระบบความรู้และสามารถจัดสรรทรัพยากรสำหรับกิจกรรมการขายเป็นต้นได้ ผมเชื่อว่ามันเป็นไปได้ที่จะรวมกันหลักสูตรการศึกษาที่มีการเปลี่ยนแปลงโดยหัวหน้าแผนกเพื่อให้ระดับของพนักงานชุดใหม่ทั้งหมดและเพื่อปรับปรุงระดับในช่วงเวลาสั้น ๆ นอกจากนี้เกี่ยวกับกิจกรรมที่ไปเยี่ยมตัวแทนจริงๆแล้วผู้อำนวยการของหัวหน้างานจะเป็นแนวทางหลัก แต่โดยการติดตามกลุ่มคนหลาย ๆ ครั้งหนึ่งครั้งหรือสองครั้งต่อเดือนรายละเอียดเพิ่มเติมที่ฉันสามารถทำคำแนะนำได้เช่นกัน

อันเป็นผลมาจากผลกระทบนี้จำนวนหน่วยงานที่พัฒนาขึ้นใหม่ที่รับผิดชอบด้านพนักงานใหม่เพิ่มขึ้นเท่าตัวเมื่อเทียบกับปีที่แล้ว

นอกจากนี้ในอดีตผลการดำเนินงานของยอดขายยังคงอยู่ในระดับต่ำตั้งแต่ 1 ถึง 2 ปีและค่อยๆปรับตัวดีขึ้นเรื่อย ๆ จากปีที่ 3 หลังจากที่เข้าร่วมงานกับ บริษัท แต่เมื่อตระหนักถึงผลกระทบจากการเปิดตัวครั้งนี้การฝึกอบรมพนักงานใหม่ ระยะเวลาตั้งแต่ 2 ปีถึง 1 ปีเพื่อพัฒนาให้เร็วขึ้นและปรับปรุงผลการดำเนินงานตั้งแต่ปีที่ 2

จะนำไปสู่การใช้ประโยชน์จากการประชุม V-CUBE / V-CUBE ในแต่ละแผนกใน บริษัท

กรุณาแจ้งให้เราทราบหากคุณมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการจัดประชุม V – CUBE / V – CUBE และการสัมมนา V – CUBE ในอนาคตกรุณาติดต่อ V – Cube

การประชุม V-CUBE / V-CUBE เป็นการทดลองใช้เฉพาะหน่วยงานต้นสังกัดเท่านั้น แต่ปัจจุบันการใช้ประโยชน์และการพิจารณาในหน่วยงานอื่น ๆ กำลังขยายตัว

การริเริ่มใหม่ ๆ เช่นการฟื้นฟูการสื่อสารในสถานที่ห่างไกลและการแทนที่การประชุมกับการประชุม V – CUBE ในการเดินทางเพื่อธุรกิจจะเริ่มต้นขึ้น

เนื่องจากการเคลื่อนไหวของแผนกนี้เป็นการทดลองใช้ในการพัฒนาทั้งองค์กรจึงคาดว่าการใช้งานจะขยายไปในแผนกต่างๆในอนาคต เรากำลังมองไปข้างหน้าข้อเสนอและการสนับสนุนของลูกวัวในอนาคตรวมทั้งไม่เพียง แต่การประชุม แต่ยังวิธีการใช้นวัตกรรมอื่น ๆ บริษัท

* วันที่ครอบคลุม / พฤศจิกายน 2014

* แผนกที่รับผิดชอบอธิบายไว้คือชื่อองค์กรในขณะสัมภาษณ์