FAQ

คำถามที่ พบบ่อย

ฉันสามารถลองใช้บริการได้ฟรีก่อนลงทะเบียนหรือไม่?

คุณสามารถลองใช้บัญชีทดลองใช้ฟรีได้ สมัครผ่านแบบฟอร์มสอบถาม

ฉันลืมรหัส (หรือรหัสผ่าน) แล้ว ฉันควรทำอย่างไร?

ติดต่อศูนย์บริการของเรา:
services@vcube-support.com

กำลังเรียก ID หรือรหัสผ่าน

คุณสามารถเรียกรหัสของคุณได้ หากคุณลืมรหัสผ่านคุณสามารถออกรหัสใหม่ได้
หมายเหตุ: รหัสผ่านที่ใช้จนถึงจุดนั้นจะไม่สามารถใช้งานได้ หาก บริษัท ของคุณแชร์รหัสผ่านโปรดตรวจสอบกับผู้อื่นก่อน

ใช้เพื่อเรียก ID หรือรหัสผ่าน

การเรียกรหัสล็อกอินหรือการออกรหัสผ่านใหม่ต้องได้รับการยืนยันจากข้อมูลลูกค้าในไฟล์ เมื่อคุณโทรหาหรือส่งอีเมลถึงเราโปรดระบุข้อมูลต่อไปนี้จากแอปพลิเคชันเดิมของคุณ

รายการที่จำเป็น

  • ชื่อ บริษัท

  • ที่อยู่อีเมลของที่อยู่ติดต่อในแอพพลิเคชั่น

  • บริการที่ใช้

  • รหัสเข้าสู่ระบบ (จำเป็นสำหรับการออกรหัสใหม่)

  • แผนการทำสัญญา

  • ชื่อผู้ติดต่อในใบสมัคร

ฉันสามารถใช้บริการผ่านทาง E-MOBILE และบัตรข้อมูลอื่น ๆ ในการสื่อสารได้หรือไม่?

ใช่มันเป็นไปได้ ไม่สามารถรับประกันการใช้งานเนื่องจาก E-MOBILE และบริการอื่น ๆ ที่ให้การสื่อสารแบบสองทางในสภาพแวดล้อมแบบไร้สายมีแนวโน้มที่จะถูกตัดการเชื่อมต่อเป็นพัก ๆ บัตรข้อมูลการติดต่อสื่อสารอาจเป็นเรื่องยากที่จะใช้เนื่องจากการรับสัญญาณไม่ดีและปัจจัยอื่น ๆ

ความเร็วอินเทอร์เน็ตที่ต่ำเกินไปบางครั้งทำให้เกิดความล่าช้าการหยุดชะงักของเสียงการบิดเบี้ยวของวิดีโอและปัญหาอื่น ๆ
การประชุม V-CUBE การขายและการสนับสนุน V-CUBE และส่วนประกอบอื่น ๆ จะมีโหมดการเชื่อมต่อที่ช้าการตั้งค่าแบนด์วิดท์วิดีโอและสิ่งอำนวยความสะดวกอื่น ๆ เพื่อลดความยุ่งยากเหล่านี้

การประชุม V-CUBE ยังมีโหมดเสียงที่มีความสำคัญสำหรับการ จำกัด การประชุมเฉพาะเสียงเท่านั้น

คุณสนับสนุนการเชื่อมต่อผ่านไฟร์วอลล์ – พร็อกซีแบบย้อนกลับหรือการแปลที่อยู่เครือข่ายหรือไม่?

ใช่. ประเภทพร็อกซีบางประเภทจะนำเสนอความล่าช้าในวิดีโอและเสียง การอนุญาตให้พร็อกซีเข้าถึงเซิร์ฟเวอร์ของเราสามารถปรับปรุงการสื่อสารได้ ติดต่อเราเพื่อขอรายละเอียด

ศูนย์บริการลูกค้า:
60-3-7724-9693

V-CUBE ฝ่ายขายและฝ่ายสนับสนุนต้องการอะไรบ้าง?

บุคลากร

พนักงานของ บริษัท ต้องการคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตและเว็บแคม

ลูกค้า

ลูกค้าต้องการเฉพาะคอมพิวเตอร์ที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต (สำหรับการใช้งานเหมือนโทรศัพท์)
การเปลี่ยนโทรศัพท์ด้วย V-CUBE Sales & Support ต้องการให้ทั้งสองฝ่ายมีชุดหูฟังของชุดลำโพงและไมโครโฟนยกเลิกการสะท้อนเสียง

เอกสารอะไรที่ฉันสามารถอัพโหลดไปไวท์บอร์ด?

ขีด จำกัด การอัปโหลดคือ 20 MB ต่อไฟล์ -5 MB สำหรับไฟล์ภาพ นอกจากนี้ยังมีขีด จำกัด 100 หน้าต่อไฟล์ ต้องมีการแยกไฟล์ที่มีค่าเกินขีด จำกัด สำหรับการอัปโหลด
หมายเหตุ: ขีด จำกัด ขนาด: 20 MB ต่อไฟล์สำหรับ MS Word, MS Excel, MS PowerPoint และไฟล์ PDF; 5 MB สำหรับไฟล์ JPG / JPEG, GIF, PNG, บิตแมปและ TIFF
หมายเหตุ: ไฟล์วิดีโอและภาพเคลื่อนไหว PowerPoint ไม่ได้รับการสนับสนุน

ทำไมโพสต์วิดีโอของฉันจากโทรศัพท์มือถือไม่สามารถอัปโหลด?

คุณได้กำหนดข้อ จำกัด ของ Poster ไว้แล้วหรือไม่? การโพสต์จากโทรศัพท์มือถือจะใช้ได้เฉพาะเมื่อเปิดใช้งานการโพสต์สำหรับอีเมล์แอดเดรส

เข้าสู่ระบบ.
ไปที่ My Page> แก้ไขการตั้งค่า (แก้ไขการตั้งค่าโทรศัพท์มือถือ)
เพิ่มที่อยู่อีเมลของโทรศัพท์มือถือภายใต้ข้อ จำกัด ของ Poster
โปรดทราบว่าการพิมพ์ผิดที่อยู่อีเมลจะป้องกันการโพสต์

รองรับรูปแบบวิดีโออะไรบ้าง?

สนับสนุนรูปแบบต่อไปนี้:

ASF
AVI
FLV
WAV
QuickTime
3GPP
MPEG-1
MPEG-2
MPEG-4
WMV (Windows Media Video)
หมายเหตุ 1: การอัปโหลดล้มเหลวสำหรับรูปแบบที่สนับสนุนเหล่านี้หากข้อมูลวิดีโอประกอบด้วยส่วนของเสียงหรือวิดีโอเท่านั้น
หมายเหตุ 2: การอัปโหลดบางครั้งล้มเหลวสำหรับรูปแบบที่สนับสนุนเหล่านี้เนื่องจากตัวแปลงสัญญาณเสียงวิดีโอที่ใช้แม้ว่าการอัปโหลดจะประสบความสำเร็จก็ตามบางครั้งการเล่นอาจไม่ทำงาน ทางเลือกเดียวของคุณคือการลองเข้ารหัสข้อมูลและอัปโหลดไฟล์ใหม่

ข้อกำหนดเกี่ยวกับการอัปโหลดวิดีโอคืออะไร?

แบบฟอร์มโพสต์วิดีโอมีขีด จำกัด 150 MB ต่อวิดีโอ โพสต์ของคุณต้องไม่เกินขีด จำกัด นี้
* หมายเหตุ: ผู้อัปโหลดชุดอนุญาตให้อัปโหลดไฟล์หลายไฟล์รวมกันได้ทั้งหมด 1 GB (ต้องติดตั้งก่อน)