บริษัท โคนิก้ามิโนลต้า จำกัดและบริษัท โคนิก้ามิโนลต้า บิวซิเนสโซลูชั่น จำกัด

บริษัท โคนิก้ามิโนลต้า จำกัด

และบริษัท โคนิก้ามิโนลต้า บิวซิเนสโซลูชั่นจำกัด

บริษัท Konica Minolta Bizcom จำกัด ให้บริการโซลูชั่นระบบไอทีและบริการเกี่ยวกับการจัดการข้อมูลและการดำเนินงานขององค์กรบนพื้นฐานของอุปกรณ์สารสนเทศ บริษัท Konica Minolta Business Solutions จำกัด เครื่องมัลติฟังก์ชั่นอุปกรณ์การพิมพ์อุปกรณ์สิ้นเปลืองที่เกี่ยวข้องเป็นต้น ธุรกิจหลักของการขายและบริการในประเทศญี่ปุ่น

นายอาโอยาม่านามิยะรองผู้อำนวยการ บริษัท Konica Minolta Bizcom จำกัด ส่วนที่ 1 กองธุรกิจ 1

Konica Minolta Business Solutions Co. , Ltd. ศูนย์บริการธุรกิจส่งเสริมธุรกิจไอซีทีฝ่ายขายกลุ่มการจัดการเนื้อหา Shinya Yamamoto

Konica Minolta Business Solutions Co. , Ltd. ศูนย์บริการธุรกิจส่งเสริมธุรกิจไอซีทีฝ่ายขายกลุ่มผู้บริหารด้านเนื้อหา Mr. Shun Ishihara

นอกเหนือจากการจัดสัมมนาในสถานที่แล้วเรายังใช้ webinar ซึ่งสามารถพัฒนาได้ในท้องถิ่น

เพิ่มฐานการจัดส่งเป็นสองเท่าเพื่อเพิ่มผู้เข้าร่วม ประมาณ 20% ของอัตราการเกิดการเจรจาธุรกิจของผู้เข้าร่วมประชุม
, ดำเนินการสัมมนาโดยตรงกับการพัฒนาลูกค้าใหม่

งาน

  • ผู้บุกเบิกโอกาสในหอผู้ป่วยในประเทศ

ปัจจัยชี้ขาด

  • เสถียรภาพในการเชื่อมต่อและสภาพแวดล้อมในการจัดส่งที่ปลอดภัย

ผล

  • เพิ่มโอกาสกับผู้เข้าร่วมประชุม

สัมภาษณ์

เราจัดสัมมนาให้กับลูกค้าที่มีศักยภาพ เนื่องจากพื้นที่การขายทั่วญี่ปุ่นฉันจึงกำลังพิจารณาวิธีการอุทธรณ์การจัดสัมมนาจัดขึ้นที่กรุงโตเกียวไปยังพื้นที่จังหวัดเพื่อที่จะปลูกฝังลูกค้าที่มีศักยภาพในแต่ละพื้นที่

บริษัท Konica Minolta Bizcom จำกัด (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “Konica Minolta Business Corp. “) และ Konica Minolta Business Solutions Co. , Ltd. (ต่อไปนี้คือ Konica Minolta Business Solutions) วางแผนการสัมมนาต่างๆเพื่อตอบสนองความต้องการและความสนใจของลูกค้าเป้าหมาย จากปี 2009 เริ่มต้น ตอนแรกมันถูกจัดขึ้นประมาณสามเดือนทุกครั้ง แต่เนื่องจากได้รับความนิยมเราได้เพิ่มขึ้นถึงปี 2010 เดือนละครั้ง Konica Minolta Bizim Aoyama Narimichi กล่าวว่าเป็นตลาดการตลาดทางโทรศัพท์จริง (ต่อไปนี้จะเรียกว่า “telematics”) ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพลังในการเพิ่มผู้เข้าร่วมการสัมมนา

“การชักชวนหรือการประกาศผลการสัมมนาใช้ telematics สื่อสิ่งพิมพ์การกำหนดเป้าหมายจดหมาย ฯลฯ มันเป็น telemas ที่เป็นอำนาจหลักของ telemas, media publishing, telemarketing, telemarkets จะถูกเก็บไว้แบบดั้งเดิมจากลูกค้าอย่างไรก็ตามมีแนวโน้มสูง เพื่อเลือกในการให้คำแนะนำของการสัมมนาในฐานะที่เป็นลูกค้าที่คาดหวังของเราที่แสดงความสนใจในการสัมมนาที่เรียกว่า “ข้อมูลบัตรธุรกิจ” สำหรับข้อมูลมันเป็นสิ่งที่มีค่ามาก

Telemer กล่าวว่านายอาโอยามะถ้าอัตราการได้มาของข้อมูลบัตรธุรกิจสูงกว่าเครื่องมือการตลาดอื่น ๆ อย่างท่วมท้น “เรารวบรวมข้อมูลนี้ไว้ในรายชื่อบ้านและเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับกิจกรรมการขายและการชักจูงให้มีการจัดสัมมนาอย่างต่อเนื่อง”

Konica Minolta Bizcom, Konica Minolta Business Solutions การสัมมนาของทั้งสอง บริษัท ถูกนับ 10 ครั้งต่อปีในปีงบประมาณ 2554 การสัมมนาเหล่านี้จะจัดขึ้นในย่านใจกลางเมือง Marunouchi และ Shinjuku (ขึ้นไปถึง 50 คน) เนื่องจากทั้งสอง บริษัท มีการพัฒนาธุรกิจทั่วประเทศผมจึงคิดว่าพวกเขาสามารถอุทธรณ์การสัมมนาครั้งนี้ได้ในทางใดทางหนึ่งต่อลูกค้าท้องถิ่น เป็นการสัมมนาทางเว็บ (webinar) ที่ได้รับการตรวจสอบที่นั่น

ปัจจัยชี้ขาด

สัมมนา V – CUBE มีเสถียรภาพในการเชื่อมต่อสูง นอกจากนี้ยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่พยายามปรับปรุงคุณภาพการออกอากาศนั่นคือสภาพแวดล้อมการกระจายแบบปิดที่ต้องใช้รหัส

ทั้งสอง บริษัท พยายามทดสอบ webinar เพื่อใช้ Ustream (You stream) แต่เนื่องจากมีการหยุดชะงักของภาพและเสียงบ่อยๆเราจึงพิจารณาใช้ webinars อื่น ๆ และตั้งแต่นั้นมาเราได้ใช้สัมมนา V-CUBE ก็ได้รับการแนะนำให้ทดลอง

การดูงานสัมมนาเป็นโอกาสที่มีค่าดังนั้นภาพและเสียงจึงไม่ควรขัดจังหวะ เราพยายามสื่อสารโดยการเชื่อมต่อกับบ้าน บริษัท ในเครือและซัพพลายเออร์ของฉันดังนั้นฉันจึงพยายามสื่อสารและพยายามหาสถานการณ์ที่ไม่ดีในสภาพแวดล้อมและฉันได้ทำอย่างนั้น แต่การสัมมนา V – CUBE ก็มีเสถียรภาพอยู่เสมอ ” (อาโอยาม่า)

นอกจากนี้ยังมีการประเมินว่าการสัมมนา V – CUBE นั้นแตกต่างจากข้อกำหนดในระบบการประชุมทางเว็บเป็นต้นและเป็นผลิตภัณฑ์ที่พยายามปรับปรุงคุณภาพการออกอากาศ

นายอาโอยามะยังประเมินด้วยว่างานสัมมนา V-CUBE สามารถ จำกัด นักเรียนได้ด้วยบัตรประชาชน “ในงานสัมมนาลูกค้าของเราอาจจะเป็นอาจารย์และตัวอย่างการบรรยายเกี่ยวกับการแนะนำผลิตภัณฑ์ของเราในกรณีนี้เราจะพูดถึงข้อมูลที่เป็นความลับสูงเพื่อให้ผู้ที่เรียนรู้แน่นอนเป็นสิ่งสำคัญที่จะสามารถจัดการและระบุได้ว่าเป็นอย่างไร ที่ต้องการมีสภาพแวดล้อมการจัดส่งแบบปิด “

นอกจากนี้ยังสามารถตรวจสอบ logs เข้า / ออกของนักเรียนมีเครื่องมือที่สามารถวิเคราะห์สถานะการเรียกดูของผู้ใช้นอกจากนี้ยังมีระบบสนับสนุนอื่น ๆ ที่ระบุไว้เป็นจุดเลือก

ผล

ผู้เข้าร่วมการสัมมนาเพิ่มขึ้นทั้งในที่ทำงานและออนไลน์ จำนวนฐานได้เพิ่มขึ้นจาก 25 เป็น 50 ซึ่งส่งผลต่อการเพิ่มอัตราการเจรจา อันเป็นผลมาจากการตลาดคุณจะเห็นว่าอัตราการเกิดขึ้นของการเจรจากับลูกค้าเป้าหมายในพื้นที่นั้นสูงมาก

ในเดือนพฤษภาคม 2010 จัดสัมมนาสดที่สนับสนุนโดย Konica Minolta Business Solutions และ Konica Minolta Business Solutions โดยการสัมมนา V-CUBE เริ่มต้นขึ้น การเชื่อมต่อถูกตั้งค่าเป็น 25 ฐาน ในตอนเริ่มต้นถึงแม้ว่าผู้ใช้งาน webinar นี้มีเพียงไม่กี่คน แต่ความพยายามอย่างต่อเนื่องเช่นการติดตามผลทางโทรศัพท์ทำให้มีผู้เข้าร่วมเพิ่มขึ้น “ณ สิ้นปีพ. ศ. 2554 จำนวนการใช้งานเกินกว่า 25 ข้อด้วยเหตุนี้เมื่อเร็ว ๆ นี้เราได้เพิ่มจำนวนสัญญาการสัมมนา V-CUBE ถึง 50 ฐาน” นั่นคือสิ่งที่ Konica Minolta Business Solutions กล่าวว่า Yamamoto Shinya

จากการสำรวจของทั้งสอง บริษัท พบว่า “อัตราการเกิดการเจรจาต่อรอง” ที่มีต่อการเจรจาระหว่างผู้เข้าร่วมสัมมนาประมาณ 20% ขณะนี้สถานที่ (สถานที่) เต็มไปด้วย 50 คน ในฐานะที่เป็น webinar คู่กรอบของผู้เข้าร่วมยังคงมีพื้นที่สำหรับการเจริญเติบโต จะมีส่วนช่วยเพิ่มจำนวนการเจรจา

ตามสถิติถึงตอนนี้ผู้ใช้ webinar เป็นครึ่งหนึ่งของผู้ที่อยู่ในพื้นที่โตเกียวและพื้นที่อื่น ๆ พื้นที่โตเกียวง่ายต่อการปฏิบัติตามจากจุดทางไกลและมีความเหนือกว่าในฐานะลูกค้าเป้าหมาย แต่เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อฉันทำการตลาดผู้ใช้งานเว็บร์จากพื้นที่ชนบทเราพบว่าอัตราการเกิดการเจรจาสูงขึ้นมาก นายโอโอยามะกล่าวว่า “มาตรการนี้ยังคงเกิดขึ้น” อย่างไรก็ตามอาจกล่าวได้ว่าการสัมมนาผ่านเว็บเป็นตัวอย่างหนึ่งที่ยกผลที่ไม่คาดคิด

นอกจากนี้การสัมมนาทางเว็บยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการรวบรวมและเก็บรวบรวมแบบสอบถาม “เราสร้างแบบสอบถามเว็บแบบสอบถามอิสระตามเนื้อหาของการบรรยายและเชื่อมโยงไปยังคอลัมน์โฆษณาแบนเนอร์ของการสัมมนา V-CUBE ซึ่งทำเนื้อหาของแบบสอบถามตามเนื้อหาของการบรรยายประมาณครึ่งหนึ่งของผู้เข้าร่วม ใน webbinar จะตอบ แต่เราสามารถนับได้อย่างมีประสิทธิภาพ “นั่นคือ Konica Minolta Business Solutions นายชุนอิชิฮาร่า

สถานที่จัดทำแบบสอบถามบนกระดาษใช้เวลาและแรงงานในการคำนวณ แต่แบบสอบถามบนเว็บจะถูกนับโดยอัตโนมัติดังนั้นจึงไม่ต้องใช้เวลาและความพยายาม “การใช้ฟังก์ชั่นแบบสอบถามของการสัมมนา V-CUBE เป็นงานในอนาคต” เขากล่าว

ภาพ

ทั้งสอง บริษัท กำลังพิจารณาที่จะใช้สัมมนา V-CUBE สำหรับการใช้นอกเหนือจากเครื่องมือส่งเสริมการขายเพื่อให้ได้ลูกค้าในอนาคต

“ตัวอย่างเช่นผมคิดว่าการสัมมนาเรื่อง V-CUBE สามารถใช้เพื่อบรรยายสรุปเกี่ยวกับการใช้ระบบกับลูกค้าที่นำระบบมาใช้” นายอาโอยายากล่าว นอกจากนี้เรากำลังคิดเกี่ยวกับการนำเสนอบริการออกแบบเว็บแก่ลูกค้าที่นำเสนอการฝึกอบรมหลังการขายเกี่ยวกับประสิทธิภาพการขายเว็บไซต์และการตอบโต้ของ SEO ที่งานสัมมนา V-CUBE สำหรับทั้งประเทศ

นอกจากนี้เขายังต้องการใช้การสัมมนา V – CUBE สำหรับการประชุมต่างๆภายในกลุ่ม Konica Minolta เนื่องจากการประชุมภายในกลุ่มสามารถเข้าถึงผู้คนได้หลายสิบคนจากคนไม่กี่โหลจึงเป็นไปได้ที่จะสร้างระบบ 1: N (การจัดส่งพร้อมกันถึง 10,000 ฐาน) เช่นการสัมมนา V – CUBE แทนที่จะเป็นระบบการประชุมทางเว็บ เหมาะสำหรับคุณ

โพสต์ความคุ้มครอง

การสัมมนาเป็นสถานที่ที่มีคุณค่าในการดึงดูดผู้มีโอกาสเป็นลูกค้า แต่มีข้อเสียที่ทำให้ยากที่จะเดินเท้าจากพื้นที่ห่างไกล อย่างไรก็ตามหากคุณใช้ระบบการจัดส่งแบบสดเช่นการสัมมนา V-CUBE ปัญหาต่างๆเช่นระยะทางและสถานที่จะถูกระงับ เนื่องจากความสามารถในการโต้ตอบสูงความสนใจและการมีส่วนร่วมของนักเรียนสามารถเพิ่มขึ้นได้ ข้อมูลในขณะนี้ว่า “อัตราการเกิดการเจรจาทางธุรกิจสูงขึ้นในพื้นที่ชนบท” ยังแสดงให้เห็นถึงความสำคัญในการดึงดูดลูกค้าในภูมิภาคในด้านการตลาด

※กรณีนี้สร้างขึ้นและเผยแพร่ตามเนื้อหาที่รวบรวมในเดือนมีนาคม 2012