“V-CUBE Sales Plus” เป็นเครื่องมือการประชุมผ่านเว็บสำหรับการขายออนไลน์เท่านั้น พนักงานขายเข้าสู่ระบบโดยป้อน ID และรหัสผ่านจากหน้าจอเข้าสู่ระบบโดยเฉพาะ
ลูกค้าสามารถเริ่มต้นการจัดการได้ทันทีโดยป้อน URL ง่ายๆในเบราว์เซอร์ของพวกเขา
นอกจากนี้ยังเป็นไปได้ที่จะโพสต์ลิงค์ไปยังหน้าจอเฉพาะลูกค้าบนเว็บไซต์ของ บริษัท ลูกค้าสามารถมีส่วนร่วมได้อย่างง่ายดายโดยป้อนเพียง 6 หลัก
Sales-Plus คืออะไร
Sales-Plus แก้ไขข้อกังวลเหล่านี้… ..
ไม่สามารถบอกได้ว่าฉันกำลังคุยอยู่ในขณะที่ดูสถานที่เดียวกันในเอกสารทางโทรศัพท์เท่านั้น
ไม่เข้าใจการแสดงออกทางสีหน้าและความแตกต่างของลูกค้าทางโทรศัพท์เท่านั้น
ต้องการปรับปรุงประสิทธิภาพของกิจกรรมการขายเช่นการเจรจาธุรกิจกับลูกค้าในพื้นที่ห่างไกล
คุณสมบัติเพิ่มยอดขาย
พนักงานของคุณสามารถเริ่มต้นการเจรจา / การขายออนไลน์ด้วยเอกสารการแบ่งปันได้อย่างง่ายดาย
บริษัท ชั้นนำในธุรกิจการตลาดทางโทรศัพท์
“V-CUBE Sales-Plus” ประกาศใช้เป็นเครื่องมือการขายออนไลน์
บริษัท ชั้นนำในด้านการตลาดทางโทรศัพท์ซึ่งให้บริการจ้างเหมาช่วงการประเมินและให้คำปรึกษาด้านการตลาดทางโทรศัพท์รวมถึงการให้คำปรึกษาด้าน MA, MA outsourcing, CRM / SFA บริการสนับสนุนการดำเนินงานและธุรกิจอื่น ๆ จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งโตเกียวในเดือนตุลาคม 2018
“ การขายภายใน” ซึ่งเป็นกิจกรรมการขายที่ใช้ช่องทางการขายที่ไม่ใช่แบบตัวต่อตัวเช่นโทรศัพท์และอีเมลและไม่ได้ทำการเยี่ยมชมจริงกำลังดึงดูดความสนใจ Bridge International ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็น บริษัท ชั้นนำในด้านการขายภายในประเทศญี่ปุ่นด้วยบริการให้คำปรึกษาและบริการการศึกษาและฝึกอบรมที่ใช้ความรู้ตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง “V-CUBE Sales Plus” เป็นระบบการประชุมผ่านเว็บสำหรับการขายออนไลน์โดยเฉพาะซึ่งได้รับการคัดเลือกจาก บริษัท ที่รู้จักการขายภายในในขณะที่เครื่องมือต่าง ๆ ปรากฏขึ้นเพื่อรองรับการขายออนไลน์ที่เข้ากันได้ดีกับการขายภายใน ปัจจัยในการตัดสินใจสำหรับการนำไปใช้คือความง่ายในการใช้งานและความคุ้มทุนโดยไม่ทำให้ลูกค้าเกิดภาระ
เริ่มการพูดคุยทางธุรกิจโดยการป้อน URL สั้น ๆ ที่สามารถถ่ายทอดได้ในเบราว์เซอร์
คุณสามารถจัดการประชุมทางเว็บเพื่อขายออนไลน์ได้อย่างง่ายดายเพราะคุณสามารถเชื่อมต่อกับพีซีและเบราว์เซอร์ที่ลูกค้ามักใช้
คุณสามารถเชื่อมต่อได้อย่างง่ายดายโดยให้ลูกค้าป้อน URL สั้น ๆ ที่สามารถถ่ายทอดทางปาก “vvv.sc/+ 6 หลัก” ในเบราว์เซอร์ที่พวกเขามักใช้ ไม่จำเป็นต้องติดตั้งซอฟต์แวร์บนพีซีของคุณหรือลงทะเบียน ID ใหม่
ช่วยให้การเจรจาทางธุรกิจโดยปราศจากความเครียดด้วยการเลือกใช้ “วิดีโอและวัสดุบนพีซี”
เริ่มต้นด้วยการสื่อสารทางโทรศัพท์คุณสามารถย้ายไปยังการขายออนไลน์ได้อย่างราบรื่นในขณะที่แชร์เนื้อหา
เสียงสามารถใช้เป็นการโทรที่เสถียรโดยใช้โทรศัพท์ สามารถแชร์วิดีโอและวัสดุโดยใช้หน้าจอพีซีของ “V-CUBE Sales Plus” ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะดำเนินกิจกรรมการขายเทียบได้กับการขายแบบตัวต่อตัว
การให้คำปรึกษาการจำนองระยะไกลสำหรับร้านค้าประมาณ 600 แห่งทั่วประเทศ
บรรลุความรู้สึกในการปฏิบัติงานเช่นเดียวกับการลดต้นทุนและการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว
ผลิตภัณฑ์ที่จัดการโดยธนาคารนั้นมีความหลากหลายและซับซ้อนและจำนวนของกรณีที่จำเป็นต้องมีความรู้เฉพาะทางสำหรับธุรกิจที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว “ สินเชื่อที่อยู่อาศัย” เป็นหนึ่งในสาขาเหล่านั้น แต่มันไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะฝึกอบรมพนักงานเต็มเวลาที่มีความรู้เฉพาะทางและมอบหมายให้สำนักงานขายทุกแห่ง ดังนั้นที่ Resona Holdings พวกเขาได้สร้างระบบและระบบให้คำปรึกษาสินเชื่อที่ช่วยให้ผู้ประกอบการที่สำนักงานใหญ่สามารถตอบสนองจากระยะไกลผ่านระบบการประชุมผ่านวิดีโอที่ติดตั้งที่สำนักงานขายแต่ละแห่งเมื่อกว่า 10 ปีที่แล้ว
พวกเขาใช้ “V-CUBE Sales-Plus” ในปี 2012 เพื่อแทนที่ระบบนี้ ค่าใช้จ่ายในการแนะนำสามารถลดลงได้และตอนนี้มีการติดตั้งเครื่องในทุกสาขาแล้ว
คุณสามารถเข้าใกล้ความรู้สึกเช่นเดียวกับการให้คำปรึกษาแบบตัวต่อตัว?
ขึ้นอยู่กับความสามารถในการใช้งานของระบบทั่วไปได้มีการปรับปรุงเพื่อให้อินเทอร์เฟซสามารถสร้างความสะดวกสบายให้กับลูกค้าและผู้ประกอบการ
พวกเขาตอบสนองต่อคำขอได้อย่างยืดหยุ่นเช่นการใช้โทรศัพท์มือถือเพื่อป้องกันเนื้อหาการให้คำปรึกษาที่มีความละเอียดอ่อนจากการได้ยินภายนอกและการใช้งานอุปกรณ์ต่อพ่วงจากระยะไกล
การใช้“ การจำนอง” นั้นเป็นที่นิยมและร้านค้าบางแห่งกำลังขยายสาขาเป้าหมายไปที่“ เชื่อใจ” และ“ มรดก”
Resona Bank ได้เริ่มให้บริการร้านใหม่ที่มี “น้อยกว่า 3” ของ “ไร้กระดาษ”, “เงินสด” และ “เปลือย”
นอกเหนือจากการให้คำปรึกษาด้านการจำนองทั่วไปแล้วสาขา Toyosu กำลังดำเนินการให้คำปรึกษาทดลองใช้โดยใช้ V-CUBE Sales-Plus ในด้านความไว้วางใจและการสืบทอด
■ เนื้อหาทางธุรกิจ
บริษัท โฮลดิ้งของ Resona Bank, Saitama Resona Bank และ Kinki Osaka Bank
เพื่อให้บรรลุ“ การค้าปลีกครั้งที่ 1” นอกเหนือจากกลยุทธ์การสร้างความแตกต่างที่ใช้ประโยชน์จากความเชื่อมั่นและการทำงานด้านอสังหาริมทรัพย์ ฯลฯ พัฒนามูลค่าลูกค้าใหม่ผ่าน“ การตระหนักถึงแนวคิดของช่องทาง omni-channel” และ“ การขยายแพลตฟอร์มเปิด” กำลังทำงานกับมัน
Contact To:
Head of Regional Services
(Mr.) HIROKI
Murofushi@vcube.co.jp