ระบบการศึกษา

ระบบการจัดการเรียนรู้ ASKnLearn ™ (LMS) มีเครื่องมือและฟังก์ชั่นการเรียนรู้ทางอีเลคทรอนิคส์มากกว่า 100 ชุดที่ช่วยให้คุณปรับแต่งตามความต้องการของโรงเรียนได้ เครื่องมือที่เป็นมิตรและมีประสิทธิภาพของผู้ใช้ได้รับการออกแบบโดยคำนึงถึงความต้องการของครู พวกเขายังสนับสนุน IT infused การเรียนรู้การเรียนรู้ร่วมกันประเมินผลการเรียนรู้แบบเคลื่อนที่และอื่น ๆ อีกมากมาย

ASKnLearn ™เป็นโซลูชันด้านการศึกษาแรกในสิงคโปร์ที่ได้รับการรับรอง SCORM 1.2 RTE3 เต็มรูปแบบในปี 2550 และ SCORM 2004 ในปี พ.ศ. 2553 ASKnLearn ™ยังได้รับการรับรองจาก Conformance Certification (LTI) v1.0, v1.1 และ v1.1.1 2014

ระบบธุรการโรงเรียน

ในการให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดกับโรงเรียนในท้องถิ่นเราได้พัฒนาฟังก์ชันการบริหารงานที่เกี่ยวข้องกับการผลิตตั้งแต่ปีพ. ศ. 2553 พอร์ทัลมีฟังก์ชันที่มีประโยชน์มากกว่า 60 แห่งที่โรงเรียนใช้กันทั่วไป

IPW

จัดการงานโครงการที่เป็นนวัตกรรม

Rubric

รักษารายการรูบริกของคุณ

CCA Selection

การจัดการ CCA สำหรับโรงเรียน

CES

จัดการวิชาเลือกวิชาเลือก

Attendance

การเข้าร่วมประชุมและการมีส่วนร่วม

Consultation Booking

นัดหมายเพื่อขอคำปรึกษา

eDiscipline System

บันทึก / ติดตามความผิดและพฤติกรรมที่ดีของนักเรียน

Enrolment

การจัดการการลงทะเบียนผู้ใช้

Certificate

จัดการใบรับรอง

eTracking

การติดตามบทเรียน ICT

Email Management

การจัดการอีเมลระบบ

eResult

สร้าง / อัปโหลดผลการเรียนของนักเรียนให้ผู้ปกครองรับทราบ

Leadership Checklist

รายการตรวจสอบความเป็นผู้นำ

Target Setting

การตั้งเป้าหมาย

Gentleman Portal

สร้างเสริมบุคลิกภาพ

Subject​ ​Combination​ ​Allocator​

สร้าง eStreaming สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนเพื่อผสมผสานการเรียนรู้จากหลายหัวข้อ

Courseware Management

บริหารการแสดงผลบทเรียนต่างๆ เพื่อเลือกบทเรียนที่มีความนิยมมากที่สุด

Skill Set

ชุดทักษะ

เนื้อหามัลติมีเดีย

ขณะนี้มีบทเรียนเกี่ยวกับมัลติมีเดียกิจกรรมและเกมเกี่ยวกับมัลติมีเดียที่จัดทำขึ้นเพื่อเสริมครูในการสอนในชั้นเรียนอำนวยความสะดวกในกระบวนการเรียนรู้และเสริมสร้างประสบการณ์การเรียนรู้โดยรวมของผู้เรียนทุกคน

บทเรียนที่เกี่ยวกับการสอนและการมีส่วนร่วมสูงประกอบไปด้วยรูปแบบการเรียนรู้ด้วยตนเองและแบบสอบถามและกระตุ้นความสนใจของผู้เรียนในการสำรวจเรื่องต่อไป

ประโยชน์หลัก

• เนื้อหาที่จัดส่งอย่างมีประสิทธิภาพและไม่ยุ่งยา

• เชื่อมต่อผู้เรียนของคุณในสภาพแวดล้อมแบบเรียลไทม์

• ปรับแต่งตามความต้องการของคุณ

• เข้าถึงได้ทุกที่ทุกเวลา

• ปลอดภัยและเชื่อถือได้ LMS

• การรายงานแบบเรียลไทม์และการเฝ้าติดตามความคืบหน้าพร้อมกัน

ชีววิทยา

HumanDigestiveSystem: หลอดอาหาร

HumanDigestiveSystem: การช่วยชีวิต

Cell Organelles : Chloroplasts

เคมี

การอนุรักษ์ปิโตรเลียม

องค์ประกอบการเปลี่ยนธาตุ

อะตอมกับไอออน

ฟิสิกส์

เครื่องกำเนิดไฟฟ้ากระแสสลับ

การหักเหและการสะท้อนของคลื่นและความลึกของระลอกถัง

การวัดความดัน

คณิตศาสตร์

การขยายตัวของสามเหลี่ยม Pascal ในนิพจน์พีชคณิต

พื้นที่ผิวโค้งของกรวย

ปริมาณของของเหลว

ENRICH PROGRAMMES – CCA/ALP/LLP

ทีมฝึกอบรมของเราได้ให้บริการโปรแกรมการฝึกอบรมด้านไอทีแก่โรงเรียนตั้งแต่ปีพ. ศ. 2543 เราเชื่อมั่นในการนำเสนอศักยภาพที่ดีที่สุดสำหรับนักเรียนทุกคนผ่านโปรแกรมการฝึกอบรมด้านไอทีและความคิดสร้างสรรค์ วิทยากรฝึกอบรมด้านไอทีที่มีคุณภาพและมุ่งมั่นของเราจะช่วยให้นักเรียนมีทักษะด้านไอทีที่สำคัญสำหรับความพยายามในอนาคตของพวกเขาในอุตสาหกรรมใด ๆ

ACCREDITATION

NAC-AEP ENDORSED PROGRAMS Available National Arts Council (NAC) เชื่อว่านักเรียนทุกคนควรมีสิทธิ์เข้าศึกษาหลักสูตรศิลปะการศึกษาที่มีคุณภาพ ภารกิจด้านการศึกษาศิลปศึกษาของโรงเรียนคือการพัฒนาศักยภาพของนักเรียนในด้านความคิดสร้างสรรค์และการแสดงออกทางศิลปะรวมถึงการพัฒนาความเข้าใจในศิลปะและวัฒนธรรม โครงการภายใต้ NAC-Arts Education Program มีสิทธิ์ได้รับเงินช่วยเหลือ เข้าสู่ aep.nac.gov.sg เพื่อดูช่วงของโปรแกรม Wizlearn Techonologies ซึ่งได้รับการรับรองและร่วมสนับสนุนโดย NAC

AMIS – ART AND MUSIC INSTRUCTOR SCHEME

หากคุณเป็นผู้หลงใหลในศิลปะหรือดนตรีและรักการโต้ตอบกับนักเรียนเราขอต้อนรับคุณเข้าร่วมกับเราในฐานะผู้สอนศิลปะหรือดนตรี สถาบันสอนศิลปะและดนตรี (AMIS) เปิดตัวโดยกระทรวงศึกษาธิการโดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้โรงเรียนประถมศึกษามีผู้ปฏิบัติงานด้านศิลปะและดนตรีภายนอกเพื่อเสริมสร้างครูในการจัดส่งหลักสูตร เมื่อแตะที่เงินทุน AMIS ที่มอบให้กับโรงเรียนประถมผู้ขายภายนอกจะช่วยเพิ่มพูนผลงานศิลปะดนตรีภาพศิลปะการเต้น ฯลฯ และการยกระดับสุนทรียศาสตร์ในระดับอื่น

G.A.M.E – Get Animation with Multimedia Explorer

นักเรียนจะได้สัมผัสกับการสร้างเกมประเภทต่างๆและเพื่อทำความเข้าใจโครงสร้างเกมและแนวความคิดของเกม เรียนรู้การพัฒนาเกมด้วยซอฟต์แวร์และการเข้ารหัสต่างๆ

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

ด้วยการร่วมมือกับนักเรียนคนอื่นการฝึกงานการสอนในชั้นเรียนและประสบการณ์จริงนักเรียนจะได้เรียนรู้ในด้านวิทยาศาสตร์คอมพิวเตอร์และเทคนิคการเขียนโปรแกรมเกมตลอดจนแนวทางปฏิบัติที่ดีที่สุดสำหรับการผลิตเกม

STEPS – Skills Techniques to Ensure Programming Skills

  1. วางกลยุทธ์ของตัวเกม

  2. สร้างคอนเซปท์ของการออกแบบเกม

  3. สตอรี่บอร์ด

  4. ซอฟต์แวร์

  5. สกิลและเกณฑ์การเล่นเกม

  6. การเข้ารหัส

  7. การแก้จุดบกพร่องของเกมในขั้นตอนสุดท้าย

  8. เกมสมบูรณ์

DIGITAL IMAGING and PHOTOGRAPHY

นักเรียนจะได้เรียนรู้ถึงประเภทของกล้องการใช้งานและการตั้งค่าต่างๆ

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

พัฒนาพื้นผิวที่มั่นคงในการถ่ายภาพ – จากการจัดการกล้องถ่ายรูปเพื่อรับแสงที่เหมาะสมเพิ่มประสิทธิภาพการใช้งานด้วยตนเองและองค์ประกอบ ผู้เข้าร่วมจะพัฒนาสายตาของพวกเขาผ่านการผสมผสานของการบรรยายการปฏิบัติงาน

หลักสูตร

  1. บทนำเกี่ยวกับการถ่ายภาพ

  2. การนำแนวคิดการถ่ายภาพไปปฏิบัติ

  3. การสัมผัสและองค์ประกอบที่เหมาะสม

  4. การจัดการกล้อง

  5. แนวความคิดภาพประเภทต่างๆ ภาพแนวนอนและภาพบุคคล

  6. เรื่องเกี่ยวกับมุม

  7. การถ่ายภาพขาวดำ

  8. การแก้ไขภาพดิบโดยใช้ Photoshop

Stop Motion

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

หลักสูตรนี้จะนำเสนอการพัฒนาทักษะในการใช้ซอฟต์แวร์ในการพัฒนาสตอรี่บอร์ดและภาพเคลื่อนไหวหยุดภาพรวมถึงการสร้างการนำเข้าและจัดลำดับองค์ประกอบสื่อเพื่อสร้างงานนำเสนอมัลติมีเดีย นักเรียนสร้างภาพเคลื่อนไหวทั้งหมดโดยใช้กล้อง DSLR กล้องหยุดเคลื่อนไหวและซอฟต์แวร์เสียงขั้นพื้นฐาน หลักสูตร Claymation, หุ่นจำลอง, การตัดภาพเคลื่อนไหวและพื้นหลัง / สภาพแวดล้อม หลักสูตรนี้จะนำนักเรียนไปสู่หลายแง่มุมของภาพเคลื่อนไหวแบบหยุดเคลื่อนไหวโดยใช้วัสดุและเทคนิคที่หลากหลาย การพัฒนาแนวคิดการสร้างสตอรีบอร์ดและการสร้างภาพเคลื่อนไหวหยุดภาพเคลื่อนไหวหลายแบบจะทำได้สำเร็จ

หลักสูตร

  1. แนะนำการหยุดภาพเคลื่อนไหว

  2. จัดกลุ่มตามธีมที่กำหนดไว้

  3. การเขียนสตอรีบอร์ดและการเขียนสคริปต์

  4. การสร้างฉากและฉากประกอบ

  5. เทคนิคการหยุดการเคลื่อนไหวด้วย POST และ Pre Production

  6. การตัดต่อ

  7. การตั้งค่าเสียง

  8. ภาพยนตร์สมบูรณ์

Art and Craft

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

ศิลปะทัศนศิลป์เป็นรูปแบบศิลปะเช่นเซรามิคภาพวาดประติมากรรมภาพพิมพ์การออกแบบงานฝีมือการถ่ายภาพวิดีโอการสร้างภาพยนตร์วรรณกรรมและสถาปัตยกรรม สาขาวิชาศิลปะ (ศิลปะการแสดงแนวความคิดศิลปะสิ่งทอ) เกี่ยวข้องกับด้านทัศนศิลป์และศิลปกรรมประเภทอื่น ๆThis course is designed to develop an understanding of the theory, tools and techniques of information technology combines well with visual arts.

หลักสูตร

  1. ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับศิลปะและความคิดสร้างสรรค์

  2. สร้างต้นแบบของแบบจำลอง

  3. ออกแบบโดยใช้ Google Sketch up / Drawing

  4. การโอนภาพไปยังเครื่องพิมพ์ 3D

  5. วาดภาพด้วย 3D doodler

  6. การออกแบบโดยใช้ Art และ Innovate Creation

ICT Baseline – ALP

วัตถุประสงค์การเรียนรู้

ทักษะพื้นฐานด้านไอซีทีถือเป็นชุดทักษะสำคัญที่นักเรียนต้องใช้ในการเรียนรู้ในสภาพแวดล้อมที่อุดมด้วย ICT ทักษะเหล่านี้เป็นพื้นฐานของความรู้ทักษะและคุณค่าที่นักเรียนต้องการเพื่อให้ได้รับประโยชน์อย่างเต็มที่จากหลักสูตรที่อุดมด้วย ICT และในที่สุดก็เจริญเติบโตในสังคมที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ในความพยายามเพื่อให้แน่ใจว่าการได้รับทักษะที่จำเป็นเหล่านี้ Hands-on ช่วงที่เกี่ยวข้องกับการประยุกต์ใช้ทักษะ ICT ขั้นพื้นฐานและทักษะด้านไอทีที่จำเป็นสำหรับการประยุกต์ใช้โปรแกรมการเรียนรู้

หลักสูตร

  1. Microsoft Office – โปรแกรมประยุกต์ Word 2010 – 2013

  2. Microsoft Office – โปรแกรม Excel 2010-2013

  3. Microsoft Office – แอ็พพลิเคชัน Power Point 2010-2013

  4. Google Apps

  5. การใช้อินเทอร์เน็ตในการค้นหา

  6. สร้างข่าวสาร

  7. Digital Art

  8. Infographic

MANPOWER SERVICES

เรามีประสบการณ์กว่า 18 ปีในการให้บริการด้านกำลังพลแก่โรงเรียน เป็นผู้ให้บริการการฝึกอบรมด้านไอทีชั้นนำของสิงคโปร์เรามีนักการศึกษาด้านมัลติมีเดียกว่า 90 คนและผู้เชี่ยวชาญด้านการสนับสนุนที่ประจำการอยู่ในโรงเรียน การทำงานอย่างใกล้ชิดกับโรงเรียนเราได้รับรางวัลมากมายเช่น NPGCC, SGCC และ SDMA

จุดแข็งของเรา

การมีส่วนร่วมของพนักงาน

  • การฝึกอบรมและการพัฒนา

  • การรับรู้ของพนักงาน

  • กิจกรรมสวัสดิการและการพักผ่อนหย่อนใจ

การทำงานร่วมกันของลูกค้า

  • ทำความเข้าใจข้อกำหนด

  • การจับคู่กำลังคน

  • การตรวจสอบประสิทธิภาพ

ผลลัพธ์

  • การสนับสนุน / การฝึกอบรมด้าน ICT ที่ไร้รอยต่อ

  • ประหยัดค่าใช้จ่าย

  • การรับประกันผล / ความสะดวกสบาย

  • การชนะการแข่งขัน

ความเป็นเลิศด้านการบริหาร

  • ขั้นตอนการสรรหาบุคลากร

  • ขั้นตอนการปฐมนิเทศ

  • การรายงาน

  • การแทนที่

การผจญภัยและการเรียนรู้

เราทำงานร่วมกับโรงเรียนเพื่อสร้างการเดินทางเพื่อการเรียนรู้แบบกำหนดเองซึ่งใช้วิธีการแบบหลายขั้นตอนเพื่อดึงดูดความสนใจของนักเรียนและช่วยเพิ่มประสบการณ์การเรียนรู้

ประเภทของ การผจญภัยและการเรียนรู้

  • เส้นทางที่กำหนดหัวเรื่อง

  • เส้นทางคณิตศาสตร์

  • เส้นทางวิทยาศาสตร์

  • เส้นทาง ALP

  • เส้นทางการรีไซเคิล

กิจกรรมของโรงเรียน

  • เส้นทางเกี่ยวกับวันครบรอบของโรงเรียน

  • เส้นทาง SG50

  • เส้นทางวันสำคัญของประเทศ

  • เส้นทางความสามัคคีในประเทศ

  • Open house

  • Teacher’s retreat

การผจญภัยและการเรียนรู้ โดยผ่านโรงเรียน

สื่อการเรียนรู้ออนไลน์ครบวงจร

ทดลองใช้ฟรีและสอบถามข้อมูล